[dt_fancy_title title=”MÔ TẢ CÔNG VIỆC” title_align=”left” title_size=”h2″ title_color=”accent” el_width=”100″ title_bg=”disabled” separator_color=”default”][dt_gap height=”30″]
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đang có và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng được hiệu quả.
- Đại diện công ty tiếp nhận khiếu nại (nếu có) của khách hàng về chất lượng dịch vụ, đưa ra đề xuất giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Đảm bảo cập nhật thường xuyên công ty về sản phẩm và đối thủ trên thị trường
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn hàng phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Có kiến thức và up-to-date thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, và các thông tin khác cần thiết để đạt được mục tiêu của công ty.
- Phối hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc/ Trưởng bộ phận.
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Trên 2 năm.
- Kĩ năng giao tiếp: tự tin, lưu loát, thuyết phục
- Kĩ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm
- Tác phong chuyên nghiệp, linh động, ham học hỏi, nhiệt tình
- Có trách nhiệm với công việc. Đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng kế hoạch
- Những yêu cầu khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thư xin việc
- CV Tiếng Việt, ghi chi tiết kinh nghiệm làm việc
- Bản photo (scan) văn bằng, chứng chỉ
- Hình thức nộp: Qua email (bằng cách nhấn nút ứng tuyển/ apply)
- Chỉ nhận hồ sơ đáp ứng đúng yêu cầu.
- Thời gian thử việc: Tuỳ theo khả năng
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày (Thứ 2 đến Thứ 7)
- Kinh nghiệm: 1 – 3 Năm
- Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo về sản phẩm công ty và công việc chuyên môn. Có cơ hội được đào tạo kỹ năng ở danh tiếng.
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội phát triển bản thân.
- Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc hòa ái, vui vẻ, nhiệt tình.
- Luôn nhận được sự hỗ trợ tối đa từ Giám đốc, Quản lý các bộ phận và đồng nghiệp.
- Phúc lợi:
- Lương – Các khoản trợ cấp và KPI hàng tháng
- BHXH, BHYT và BHTN theo quy định hiện hành.
- Thu nhập ổn định.
- Thưởng doanh thu cuối năm (tùy từng vị trí làm việc và thâm niên)
- Các chế độ khác theo quy định công ty.
- Ngày nghỉ:
- Nghỉ phép hàng tháng theo quy định hiện hành.
- Thưởng phép tùy theo cấp bậc và thâm niên làm việc.